ครูสาวแซ่บจ่อติดคุก 20 ปี หลังล็อกห้องเล่นบทรัก กับนักเรียนชาย อายุแค่ 11 ปี

ครูสาวรัสเซีย จ่อถูกจำคุก 20 ปี หลังปิดห้องเริงรักกับนักเรียนชาย อายุแค่ 11 ปี

อันนา หลุดแอบถ่าย วัย 25 ปี ครูสาวหน้าตาสะสวยของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมือง Toksovo ในเขต Leningrad ประเทศรัสเซีย ถูกกจับกุม และแจ้งข้อกล่าวหา คลิป18+ ทารุณกรรมและล่วงละเมิดทางเพศเด็ก เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา โดยพยานกล่าวว่า คลิป18+ ครูสาวขังตัวเองไว้ในห้องกับเด็กชายอายุแค่ 11 ปี ในช่วงเวลาพักเบรก ทั้งคู่จูบกัน โดยที่ครูสาวลูบอวัยวะเพศของเด็ก และให้เด็กจับหน้าอกของเธอ

มีหลักฐานเพิ่มเติมว่า ครูสาวกับเด็กชาย แชตหากัน บอกรัก และส่งรูปโป๊เปลือยให้กันและกันอีกด้วย คลิปเสียว เรื่องนี้เป็นความลับมานาน จนกระทั่งแม่ของเด็กพบข้อความในโทรศัพท์ของลูกชายเมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา และแจ้งให้ครูใหญ่ของโรงเรียนและตำรวจท้องที่ทราบ

อันนาถูกจับกุมในข้อหากระทำความรุนแรงทางเพศต่อผู้เยาว์ ทนายความเผยว่า หลุดจากมือถือ อันนาอาจจะต้องรับโทษจำคุกหนักถึง 20 ปี

‘ตามกฎหมายในประเทศของเรา อาชญากรรมต่อเด็กได้รับการลงโทษอย่างรุนแรง ดังนั้นเธอน่าจะได้รับโทษที่รุนแรง แต่มันจะยุติธรรมแน่นอน เด็กในวัยนี้ยังไม่มีวุฒิภาวะเพียงพอ และอาจรู้เท่าไม่ถึงการณ์ต่อพฤติกรรมของตัวเขาเอง และไม่รู้ถึงการล่อลวงของครูสาว การกระทำดังกล่าวอาจทำให้เด็กบอบช้ำทางจิตใจได้ในอนาคต